Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2021
Địa điểm áp dụng: Toàn bộ hệ thống cửa hàng iTrend
Tại iTrend, chúng tôi coi việc chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm của quý khách là ưu tiên số 1. Chúng tôi tin rằng, bằng sự chăm sóc tận tâm của nhân viên Trung tâm bảo hành, khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.
Để trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại iTrend, kính mong quý khách tham khảo kỹ Chính sách bảo hành của iTrend như sau:
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại iTrend thì iTrend có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm được mua tại iTrend nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2021, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của iTrend nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hà Nội: 0936 528.507
Hồ Chí Minh: 0961. 172.111
Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành, iTrend vẫn hỗ trợ sửa chữa nhưng khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí liên quan.
★ Email CSKH: sale@itrend.vn
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Chính sách bảo hành của iTrend, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0967 396.615